Lịch sử tìm kiếm
    Sê-ri ( kết quả tìm kiếm)
      Models ( kết quả tìm kiếm)
        Từ khóa
          Thông báo quan trọng gửi đến khách hàng của KEYENCE (liên quan đến dịch Covid-19)
          Thông tin mới nhất về giao hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/ứng dụng
          1. Trang chủ
          2. Các giải pháp
          3. Trường hợp nghiên cứu
          4. Giải pháp chi phí thấp: Cải thiện quy trình và tăng niềm tin của khách hàng

          Giải pháp chi phí thấp: Cải thiện quy trình và tăng niềm tin của khách hàng

          Khái quát

          Một nhà sản xuất nhựa có nhiều trạm lắp ráp sử dụng tự động hóa cho tổ hợp lắp ráp cuối cùng. Các trạm vẫn yêu cầu người lao động đặt các thành phần, chẳng hạn như miếng đệm và miếng lót vào tổ hợp lắp ráp trước một số bước tự động hóa. Các bộ phận lắp ráp mà công ty này sản xuất là một bộ phận trong sản phẩm cuối cùng do khách hàng của họ sản xuất, mà sau đó được bán cho người tiêu dùng.

          Tất cả các thành phần rất quan trọng đối với tổ hợp lắp ráp cuối cùng và cần thiết để cung cấp một món hàng có chất lượng và bền. Người vận hành máy được đòi hỏi phải bảo đảm tất cả các thành phần đã được đưa ra trước khi gửi vào quá trình tự động lắp ráp. Họ thêm đến 5 thành phần và bắt đầu tổ hợp lắp ráp mới sau mỗi 30 giây.

          Vấn đề

          Người vận hành máy chuyển đổi giữa các công việc để luôn mới mẻ, tuy nhiên một số thành phần không phải lúc nào cũng luôn được đặt vào các tổ hợp lắp ráp. Điều này có thể tạo ra một số tình huống. Đầu tiên là hệ thống làm hư các bộ phận trong các thiết bị tự động hóa. Thứ hai là bộ phận lắp ráp đó bị hỏng và tất cả phải bỏ đi. Thứ ba và là trường hợp xấu nhất chính là tổ hợp lắp ráp đi thẳng đến khách hàng mà không được chú ý tới. Những bộ phận này sẽ hư nhanh hơn và gây ra nhiều vấn đề hơn khi sản phẩm cuối cùng đã đến tay người tiêu dùng.

          Họ cần một phương pháp để xác nhận sự hiện diện của các bộ phận này mà không dựa vào người vận hành máy. Ngoài ra, các thành phần này phải được phát hiện từ xa. Cần có chỗ cho người vận hành máy di chuyển tự do trong trạm làm việc. Các thành phần được làm bằng nhiều loại vật liệu và có nhiều màu sắc và phản xạ

          Giải pháp

          Hai cảm biến KEYENCE được sử dụng để kiểm tra các thành phần. PZ-V/M có khả năng phát hiện tốt các vật đệm màu be hoặc màu đen, và có độ dày vài inch. PZ-V/M là một giải pháp có chi phí thấp hoạt động theo phương pháp bỏ qua những thay đổi về màu sắc và cung cấp phát hiện ổn định ngay cả ở khoảng cách lên đến 300 mm. Sê-ri LV-H được sử dụng cho các thành phần còn lại. Thiết bị này có khả năng phát hiện ở các khoảng cách dài và duy trì vệt tia nhỏ có khả năng hoạt động tốt trong việc phát hiện các miếng đệm hoặc vòng đệm được đặt trong không gian hẹp.

          Chỉ cần thực hiện một vài thao tác căn bản để lắp thêm các cảm biến này vào các trạm làm việc. Do khoảng cách phát hiện dài của các sản phẩm, nên cần lắp thêm giá lắp đặt để giữ cho các cảm biến này không bị nhiễu theo chuyển động của người vận hành.

          Kết quả

          Bằng cách hợp tác với KEYENCE, công ty đã có thể gia tăng sản lượng bằng cách loại bỏ thời gian người vận hành máy kiểm tra trực quan các thành phần.  Họ đã có thể giảm thiệt hại vật liệu của họ, bởi vì các thành phần đã ngay lập tức được phát hiện là bị mất trước khi quá trình tự động hóa làm hỏng toàn bộ bộ phận lắp ráp.  Quan trọng nhất, khách hàng của họ đã có được sự tự tin vào họ để loại bỏ sản phẩm thất bại về lâu dài, và cung cấp một sản phẩm chất lượng cao đáng tin cậy.

          CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN

          Đầu trang

          KEYENCE VIETNAM CO., LTD. Tầng 26, Tòa Đông, Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Đường Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
          Phone: +84-24-3772-5555
          E-mail: info@keyence.com.vn
          Tuyển dụng: Cơ hội nghề nghiệp